Thursday, May 24, 2012

Truyền hình An Viên có những gói kênh nào? Các gói kênh khác nhau như thế nào? Có bao nhiêu kênh trong mỗi gói?


Truyền hình An Viên cung cấp hai loại hình dịch vụ là: truyền hình kỹ thuật số vệ tinh (gọi tắt là DTH) và truyền hình kỹ thuật số mặt đất (gọi tắt là DTT).
Với mỗi loại hình dịch vụ, TH An viên có 3 gói kênh phù hợp với điều kiện, nhu cầu và mong muốn của mọi người, mọi nhà, cụ thể như sau:
  • Gói Cơ bản: gồm 40 kênh đặc sắc bao gồm các kênh có lượng khán giả xem đông nhất tại Hà Nội và Hồ Chí Minh/Đồng bằng Sông Cửu Long và các kênh giải trí nước ngoài được nhiều người ưu chuộng. Đây là gói kênh tương đối đầy đủ nhưng giản dị và tiết kiệm.
  • Gói Như ý: gồm 50 kênh. Ngoài các kênh như Gói Cơ bản, anh/chị còn được xem thêm các kênh xã hội hóa đặc sắc như Let’s Việt, Astro Cảm xúc cùng các kênh giải trí nước ngoài như HBO, ESPN, Star World, Discovery, Fashion TV. Đây là gói kênh hoàn toàn đầy đủ tuy chưa có kênh HD.
  • Gói Cao Cấp: gồm 55 kênh. Bao gồm các kênh như Gói Như ý và đặc biệt có thêm 05 kênh sử dụng công nghệ truyền hình độ nét cao HD là An Viên HD; HBO HD; Star Movies HD; ESPN HD và AXN HD với truyền hình kỹ thuật số mặt đất (DTT) và 7 kênh HD với truyền hình số vệ tinh (DTH).
Đặc biệt nếu anh/chị là thuê bao của TH An Viên, sẽ được thưởng thức 5 kênh chỉ có trên TH An Viên: Kênh Văn hóa Phương Đông (An Viên), kênh Thể thao – giải trí (NCM), kênh Phim hay, kênh ca nhạc (Việt Teen), kênh Thiếu nhi (SAM) và 05 kênh phát thanh ca nhạc.

0 comments:

Post a Comment